Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 53
Hôm qua : 12
Tháng 05 : 65
Tháng trước : 895
Năm 2024 : 3.470
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

"Gặp mặt thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ” năm 2024

Nhằm kịp thời tôn vinh, khích lệ các tấm gương thanh niên tiêu biểu tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, động viên các bạn trẻ yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 23/02/2024 tại Hội trường UBND Xã Đắk Lao đã tổ chức buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

Nhằm kịp thời tôn vinh, khích lệ các tấm gương thanh niên tiêu biểu tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, động viên các bạn trẻ yên tâm lên đường bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống anh hùng của quê hương và của lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam; đồng thời, tạo cơ hội để thanh niên chuẩn bị nhập ngũ được bày tỏ, chia sẻ tâm tư nguyện vọng trước khi chuẩn bị bước vào môi trường quân đội, UBND Xã Đắk Lao tổ chức buổi gặp mặt các thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ.

 

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Hào, CTV Ban CHQS Huyện Đắk Mil. Về phía lãnh đạo xã có đồng chí Lê Minh Tài, HUV, Bí thư Đảng, Chủ tịch UBND Xã Đắk Lao cùng các đồng chí lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể Xã cũng đến tham dự.

 

 

Năm 2024 toàn xã có 16 Thanh niên đủ điều kiện tham gia nghĩa vụ quân sự, đại diện cho các thanh niên bạn Nguyễn Minh Triết một trong 16 thanh niên đã phát biểu tại buổi gặp mặt thể hiện sự quyết tâm của mình trong hành trình mới của cuộc đời.

 

Để Chương trình gặp mặt tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ là ngày Hội tòng quân của tuổi trẻ, Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể đã quan tâm thăm hỏi, động viên và tặng những phần quà thiết thực đến các thanh niên để các bạn trẻ vui tươi, phấn khởi, hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Clip